Cách hát Karaoke trên máy tính cực hay


Để đáp ứng nhu cầu đam mê ca hát sau đây mình xin chỉ các bạn cách hát Karaoke trên máy tính hay như dàn máy karaoke.

Video minh họa
 
1. Yêu cầu ( Các bạn đọc kỹ phần này cho mình để dễ hiểu hơn nha)

+ HeadPhone có Micro, Mic bàn, Mic thu âm đều dùng ok, Nên có bọc xốp ở mic để lọc tiếng vang ré lên
+ Loa 4.1 hoặc 2.1 cũng ok, nếu có loa thùng thì hét càng đã
+ 1 số trường hợp hát trên Win Vista, Win 7, Win 8 mà bị delay (chậm tiếng) thì các bạn phải có card rời mới hát được, Kiểm tra thông số máy mình có card rời hay không thì vào Rundxdiag rùi enter để xem
+ Ưu tiên hát trên Win XP nhé, các bạn có thể cài song song 2 Win. 
+ Cách chỉnh này để tạo tiếng vang, độ ấm và EQ khi hát chứ không chứa các bài hát offline, bạn phải lên các trang web để hát, hoặc download karaoke về để hát offline. Các trang hát karaoke mà mình biết:  Newtitan.vn , Star.zing.vn , Sannhac.com , Sangtao.imuzik.com.vn Hoặc lên Youtube.com gõ tìm kiếm tên bài hát kèm Karaoke beat Ví dụ: Không Cảm Xúc Karaoke beat. Ngoài ra trang Yeucahat.com là cộng đồng ca hát và chứa nhạc Beat rất phong phú, ai muốn hát nhạc Beat thì vào đó nha.

2. Download Reaper 4.54 Portable mới nhất:

+ Đây là phần mềm tạo Echo (tiếng vang) khi hát
   Các bạn có thể down bản 32bit tại đây hoặc bản 64bit tại đây ( ai không biết thì chuột phải My Computer chọn Properties để xem 32bit hay 64bit)
và down thêm cái này BradSucks_MakingMeNervous.RPP tại đây

~> Link dự phòng

+ Cách chỉnh echo phù hợp để hát Karaoke:
   Vì là bản Portable nên bạn giải nén rùi mở lên dùng ngay luôn ^^
   Cách chỉnh các bạn làm như hình dưới:






 Vậy là xong phần Reaper. giờ ta qua phần chỉnh Mic.

3. Cách chỉnh Mic để hát. (các máy có thể khác nhau, các bạn làm tương tự nha)

Cách Chỉnh Mic Để Hát  Karaoke  Trong Win XP

Bước 1 : Kíck đúp vào biểu tượng hình loa ở góc phải màn hình :
 
     
Bước 2 :
Cữa sổ sẽ hiện ra như hình dưới : Chọn Options->Properties
 
    
  Bước 3 :
Chọn Recording , phía dưới chọn stereo mix microphone khi chọn xong bấm OK
 
  Hình  1: máy tính dùng sound card C-media wave device

 
  Hình 2: máy tính dùng sound card Realtek HD audio

Bước 4 :
Phía dưới sẽ có chữ mute hoặc select , nếu là chữ mute thì bỏ check đi , còn nếu là chữ select thì bạn check vào cột stetreo mix  rồi bấm OK ( như hình bên dưới )
 
   Hình  1: máy tính dùng sound card C-media wave device
 
  Hình 2: máy tính dùng sound card Realtek HD audio

*Chú ý: Nếu nhạc phát cho mọi người nghe rè hay âm thanh  không rõ thì nên    chỉnh Volume trong Recording control xuống nấc 2 hoặc 3


  Bước 5 :    
 Bạn chọn lại Options cữa sỗ sẽ hiện ra Playback bạn chọn Mic Volume hoặc microphone hoặc Rear pink in sau đó bấm OK ( như hình dưới )
 
     
Bước 6 :

 Nhìn vào cột  Mic Volume nếu thấy có đánh dấu check mute thì bạn bỏ check đi  và chỉnh âm thanh vừa đủ nghe
 
      Bước 7 :
Lúc này bạn hãy thử thu âm , nếu phát ra tiếng thì đã thành công =.=
     Bước 8 :
Nếu bạn cảm thấy tiếng thu quá nhỏ , tiếng nhạc đã áp hết tiếng của mình , thì hãy làm thêm 1 bước nữa , để công việc hát hò  thành công mỹ mãn nhé ^_^

       Chọn Oprions > Advanced Controls , bạn sẽ thấy ở cột Microphone ( Mic volume ) hiện ra 1 button là Advanced bạn bấm vào  và check vào Micprophone Boots ( như hình dưới ) .
 
 
       Lúc này bạn nên kéo thanh Mic của mình xuống vì khi bạn check vào Boots thì mic của bạn sẽ bắt tiếng thu rất nhạy và to 


Cách Chỉnh Mic Để Hát  Karaoke  Trong Win 7

Bài viết này không mang tính tổng quát cao, chỉ hướng dẫn đối với ai dùng card sound có hỗ trợ driver dành cho windows 7 và sau khi cài xong sẽ có công cụ Realtex HD audio manager

Sau khi cài windows 7, bạn vào trang chủ của mainboard của bạn (có thểlà intel, Asus, Foxcon, Gigabyte...) tìm đến mainboard của bạn để tải driver card sound hỗ trợ win7 (trường hợp card onboard, đa số là thế)
Sau khi tải về và cài đặt xong xuôi. Bạn vào control panel >>sound, hoặc nhập chuột phải vào biểu tượng loa nơi góc phải thanhtaskbar (thường là cạnh chỗ hiện giờ) chọn Sound.

Vào tab Recording, nhấp chuột phải vào Stereo mix chọn Set as Default divice (như hình dưới)

Chọn OK và đóng lại.
Bây giờ mở Realtex Audio HD manager ra và làm hướng dẫn như hình.



Cách Chỉnh Mic Để Hát  Karaoke  Trong Win 8

Cách này áp dụng cho cả Win 7 nếu các bạn không chỉnh được ở bước trên

Chuột phải ở biểu tượng loa chọn Recording devices

Chọn thẻ Recording => Chuột phải Microphone => Chọn Properties

Ở thẻ General này nó hiện thông tin về bản Driver Audio, máy mình là Realtek, bạn nào không biết máy mình dùng Sound gì thì vào đây xem.

Ta qua thẻ Listen, tick vào ô Listen to this device để khi hát tiếng sẽ phát ra loa

Qua thẻ Levels để chỉnh mức độ to nhỏ của mic, thường thì Microphone boost chỉnh thấp, còn Microphone chỉnh cao hơn, bạn điều chỉnh sao hát vừa với nhạc là được.

Vậy là đã chỉnh xong microphone, giờ tìm bài và hát thui, chúc các bạn hát vui vẻ :)

  • Bổ sung thêm Driver chuẩn cho Windows XP Dùng Driver âm thanh High Definition Audio Device
Đây là Driver âm thanh của mình, mình đã test nhiều và thấy bản này hát hay và to nhất.
Cách kiểm tra Driver Sound của máy ta vào Start => Run => gõ dxdiag => Enter => Vào thẻ Sound để xem máy bạn có hỗ trợ Driver giống mình không? (Chỉ hỗ trợ cho win XP nhé)

Nếu Driver âm thanh bạn giống mình bạn có thể down bản đó tại đây về cài đặt.

Mọi thắc mắc các bạn comment ở dưới nhé :) hoặc liên hệ FB mình trên blog :)

161 nhận xét:

  1. ko dc huynh ơi , em làm đến cái bước chọn five rồi open projet thì ko tìm thấy cái five mà huynh chỉ , help meeeeeeee

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái file đó bạn phải down về riêng. có link3 ngay dưới link reaper đó bạn

      Xóa
  2. Hay quá bạn ơi. chuẩn hơn ngoài quán nhìu :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình làm mãi k có được bạn giúp mình cài có đc k. win mình xp nhé. có gì bạn alo 0968 170 456 hộ mình nhé. tk~

      Xóa
  3. link bi die het oy huynh oi! up lai di huynh! hoac gui file cho em vao mail dangthaison.bk57@gmail.com nhe! em tks bac! ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đã fix link cho bạn rùi nhé :) hát vui vẻ nha :)

      Xóa
  4. Đúng cài mình cần.
    Thanks!
    Game mobile free: http://gamemobihay.hayday.mobi/

    Trả lờiXóa
  5. Thông báo với các bạn là newtitan.net chính thức chuyển sang tên miền mới là newtitanvn.com nhé.

    Trả lờiXóa
  6. ban oi cho minh hoi: minh setup phan mem nay rồi, nhưng khi mình thử giọng vẫn ko nge được echo từ loa ngoài, bạn chỉ giúp mình với nha
    Thanks bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  7. bạn inbox cho mình nhé http://www.facebook.com/hungokmen

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi sao mình k tải đc BradSucks_MakingMeNervous.RPP
      vậy bạn

      Xóa
    2. anh hưng ơi em có cái máy tính win xp thi thoang muốn hát karraok online nhưng ma khong biết cách chinh anh có thể dùng TeamViewer 9 chỉnh rùm e được không em sẽ chả phí bàng cad cho anh lếu dc alo em sdt 01694874815 nhá

      Xóa
  8. cho mình hỏi là mỗi lần muốn hát karaoke là phải lên mấy web này để kím bài huh?

    Trả lờiXóa
  9. mình thấy thu âm xong sẽ đc lưu lại trên web lun ak,zậy là ai cũng nghe đc òy nhưng mình chỉ mún giữ lại chứ ko mún up lên mạng, zậy có đc ko?

    Trả lờiXóa
  10. CHào bạn Trâm!
    Đây là cách để hát karaoke giống như ngoài quán thui, chứ không phải thu âm lại, nếu bạn muốn thu âm lại thì lên web thu lại để lưu lại lần sau nghe, hoặc bạn có thể thu bằng phầm mềm chuyên nghiệp để cho ra bản mp3 giống như Studio ~> http://hungole.blogspot.com/2011/11/adobe-audition-15-full-phan-mem-thu-am.html

    Trả lờiXóa
  11. mình lên 3 trang web bạn cho ở trên ak , mình thấy là mún hát thì fải bấm zô nút thu âm j nữa mà, có fải ý bạn là if mình ko mún thu âm thì chỉ cần bấm play thui fải hem?

    Trả lờiXóa
  12. ua sao minh khong thay bieu tuong cua reaper tren deskop vay ta

    Trả lờiXóa
  13. (¯`·.º-:¦:- Ngọc Trâm-:¦:-º.·´¯) đúng rồi bạn :)

    Trả lờiXóa
  14. truongcongngo1987: cái này là bản portable nên ko cần cài đặt nên nó ko cho ra biểu tượng ở desktop, bạn chuột phải Reaper chọn Send to => Desktop là có ngay :)

    Trả lờiXóa
  15. Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut Virut

    Trả lờiXóa
  16. Không phải virus đâu bạn, do phần mềm đã crack đó, phần mềm virus phát hiện nhầm thui, bạn loại trừ ra là ok nhé :)

    Trả lờiXóa
  17. Bạn ui khi mình open project òy chọn BradSucks_MakingMeNervous 4.31 thì nó hiện ra mấy kái này nè (bạn xem giúp mình nha) :

    [url]http://i27.photobucket.com/albums/c161/ngoctrang1959/ka.png[/url]
    òy mình bấm zô chữ Abort project load thì nó hiện zậy

    [url]http://i27.photobucket.com/albums/c161/ngoctrang1959/ka2.png[/url]

    mình bấm ok thì nó mất lun, ko hiện ra nốt nhạc j hết. mình mới bấm lại lần nữa thì nó hiện ra zậy :

    http://i27.photobucket.com/albums/c161/ngoctrang1959/ka1.png


    Bạn xem giùm mình là sao đi , lúc mình cài cái REAPER cũng có bị lỗi do Kaspersky pure denied ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn gặp lỗi đó bạn bấm Ignore all missing files nha.
      Trường hợp kas nhận nhầm phần mềm virus thì bạn phải vô kas loại trừ file repear đi
      chúc bạn vui :)

      Xóa
  18. mình bik là tại pure chặn nhưng mà kái này mình mới xài à, mình ko rành lém, english cũng làm biếng dọc, mình ko bik fải bấm loại trừ ở chỗ nào nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn làm theo hướng dẫn mới của mình cho dễ nhé, có cả video hướng dẫn lun đó

      Xóa
  19. sao bạn ko dùng phần mềm way fim màn hình ak hjhj xem cái clip mờ mờ ảo ảo mún nhức đầu lun hjhj dù sao cũng thanks heg, để mình làm thử xem sao :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng định làm vậy, nhưng mình quay thế này cho bạn thấy rõ các thứ ở ngoài lun, hát vui vẻ nha :D

      Xóa
  20. anh ơi . cho em hỏi:D : sao âm thanh phát ra vẫn chậm hơn khi ta thu vào mic vậy anh ? em hát vào gần 1s sau mới phát đc ra loa ý :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trường hợp này tùy máy bạn ak, có máy dùng win 7 vẫn hát ngon lành, ưu tiên win xp bạn nhé :-SS

      Xóa
    2. Mình bị tương tự như bạn này, tiếng phát ra chậm hơn nên hát thấy không ăn nhập gì cả. Hic! Mình cũng xài win xp mà.

      Xóa
    3. Driver Audio của bạn hãng gì ?

      Xóa
  21. ai chinh ngon thì up cái hình ảnh nen cho mình với

    Trả lờiXóa
  22. Chỉnh thanh mixer dưới cùng bên trái, kéo gần xuống dưới thì sẽ chuẩn không bị chậm tiếng nữa (khoảng -24 đến -30 là ngon) nhưng tiếng hơi nhỏ dần, chậm tiếng là echo đấy.

    Trả lờiXóa
  23. máy mình ko thấy cái nút microphone???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi máy mỗi khác bạn ak, nút của bạn có thể sẽ là tên khác

      Xóa
  24. Tks ..Hung ui..Tuyet qua :)) Ma cai reaper ay qua troi nut hieu ung..co ta'c dung hok Hung? hay tat ca chi de echo mic thui?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng đều hỗ trợ cho nhau, nếu tắt đi tiếng hát sẽ bị nhỏ và ko hay [-(

      Xóa
  25. sao mình down cái BradSucks_MakingMeNervous.RPP không đc. nó báo là hông có file

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xem lại nha, mình vẫn down bình thường mà

      Xóa
  26. Cảm ơn Anh nhé! E thành công nhé! mà chỉ cho em các chỉnh âm luôn đi. e hat nó hơi châm tiếng

    Trả lờiXóa
  27. Đây chính là thứ ta kiếm tìm từ lâu.Cảm ơn ngươi =D>

    Trả lờiXóa
  28. em download hông được.anh gửi file vao mail nguyenthuongkhan@gmail.com cho e vs nhe.thanks a nhiu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đợi 5s rùi click vào skip ad ở bên phải trên cùng nhé

      Xóa
  29. các huynh có thể cho mình xin fle bradsucks_makingmenervous.rpp được không?
    xin mail đến wiliamfeng@yahoo.com.vn Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đợi 5s rùi click vào skip ad ở bên phải trên cùng nhé

      Xóa
  30. Sao của mình nó k chạy cái echo đâu hết, k tháy no xuat hiện ở đâu hêt, trước mình thấy có, nhuwgn mình ấn ẩn đi rồi h k thấy biết cái nào bật lại cái echo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn chụp lại hình mình xem thử, chứ nhìu nguyên nhân lắm bạn

      Xóa
  31. mình có thể kết nối lên tivi và âm ly để hát mà ko cần phải các bước chỉnh echo dc ko ban?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu bạn có âm ly thì cần gì phải hát trên máy tính bạn, bạn có thể kết nối cpu với tivi để hát online, như vậy được nhiều bài hát hơn :)

      Xóa
  32. Bác Hùng hướng dẫn rất tận tình, chi tiết, cảm ơn bác! Chỉ có điều là khi bật nhạc nó cũng ra echo luôn. Làm sao cho nó chỉ có echo ở MIC thôi bác? Xin bác hướng dẫn. Thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trước tiên mình tên là Hưng nha :D, còn echo nó còn hay ko thì mình tắt cái reaper đó đi, và bỏ tick ở trong phần recoding đó bạn, lúc đó nó sẽ tắt

      Xóa
  33. Không tải được bradsucks_makingmenervous.rpp Bác ơi. Bác HUNGOLE có thể gởi mail cho mình được không? (vuongvet@yahoo.com.vn) Thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. link vẫn bt bạn, bạn chờ 5s rùi click skip nha

      Xóa
  34. Không tải được bradsucks_makingmenervous.rpp Ban ơi. Ban HUNGOLE có thể gởi mail cho mình được không? (tuan_anh9898@yahoo.com) Thanks

    Trả lờiXóa
  35. mà sao hát nó kiểu gì thế nhỉ tiếng ko rõ à lời khô lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chỉnh thế nào, chụp lại hình mình xem thử, chắc tại chỗ điều chỉnh echo bạn kéo thấp thui

      Xóa
  36. anh ơi em sài win 8 nên em không biết chỉnh Mic Để Hát Karaoke

    e thu dc tieng noi ma ko thu dc tieng nhac nó nhỏ xiu ah

    a giúp e nhe

    a ranh thi pm nick yahoo cua e nhe : thuthuynguyen2012

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn add fb mình nhé chứ mình k dùng yh thường xuyên: fb.com/hungokmen

      Xóa
  37. Bac Hung oi tinh hinh la link down co van de roi,bac cho e lai link vs tuanthanh1270@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  38. Bac oi sao may em k cai dc stereo mic.e cai Realtex HD audio manager roi nhung khi vao phan Sound k thay co phan do,e thu rat nhiu cach van k dc.e mu ve IT bac co cah nao giup em vs

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái đó dành cho máy nào có card rời nhé

      Xóa
    2. Luc vao sound bam chuot phai roi chon SHOW DISABLE DEVICE la no hien len ma`

      Xóa
  39. ban oi cho mình hỏi cách chỉnh âm cho ồm òm tý chõ nào vậy

    Trả lờiXóa
  40. Win7 sao lúc hát, giọng đi sau nhạc là sao ta? nghĩa là thời gian thu vào chậm hơn thời gian phát ra loa khoảng 1s... nói 1 chữ vào đợi khoảng 1s sau nó mới phát ra loa, lúc hát nghe cứ như thế nào ý, Bác Hưng hướng dẫn Fix đi !!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Máy bạn giống máy mình. vậy là laptop bạn ko hát trên win 7 đc, bạn phải dùng win xp mới hát đc, bạn có thể tìm hiểu cách cài song song 2 win

      Xóa
  41. cái chỗ dành cho quảng cáo ở phút 2:25 là thế nào ạ?
    phải có mạng,vào trang đó mới xem lời và hát được,không phải download bài mp3 về là hát luôn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể down video or mp3 về hát mà, đây mình có mạng nên lên mạng hát thui

      Xóa
  42. ban oi cho minh link tai dc ko? minh tai ve ko dc! gui qua mail:thienkim718@yahoo.com.vn giup minh nhe! thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. link tải tốt bạn, bạn xem lại xem, hoặc trình duyệt của bạn cũ nên không xem đc, bạn cần cập nhật firefox or chrome mới

      Xóa
  43. sao minh tai ve ma ko cai dat duoc vay ban? chi giup minh voi! thank

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ghi lỗi cho mình, bạn tải đúng bản cho máy chưa, 32bit hay 64bit?

      Xóa
  44. minh cai dc roi ! cam on ban nhe!ban co the chi cho minh ban hat karaoke chuong trinh nao vay!thank!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hát bằng cái này chứ cái nào nữa bạn @@~
      bạn lên mấy trang web mình giới thiệu cuối bài viết mà hát

      Xóa
  45. sao mình cài giống bạn nói rồi mà khi hát không ra tiếng trên loa vây ?

    Trả lờiXóa
  46. hk down cai bradsuck ve duoc T.T giup tui voi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bổ sung link sự phòng cho bạn rùi nhé :)

      Xóa
  47. Ơ Tải về rồi ... loa có .. míc có nhưng làm sao để hát đc hả a :((... có cần tải gì nữa về ko

    Trả lờiXóa
  48. bạn ơi cho mình hỏi sao mình hát mà tiếng hát của mình nó nghe chậm lắm.làm sao để chỉnh cho nó nhanh hơn được ko

    Trả lờiXóa
  49. hưng gửi tui cái bàn Brad suckspp với được ko nguyenvantu281086@gmail.com thanks

    Trả lờiXóa
  50. ban oi cho mk cai phan mem chinh o đuoii

    Trả lờiXóa
  51. Thank you nhìu nhék...mềnh làm thấy hay lắm đóa.....hìhì..

    Trả lờiXóa
  52. ban oi sao toi hat cu vong lai thoi ban co cach nao chinh
    lai ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rõ hơn đc ko? nếu vang quá thì bạn kéo cái cột đầu tiên xuống chút, mình có nói trong bài viết đó

      Xóa
  53. bạn ơi cho mình hỏi sao mình hát mà tiếng hát của mình nó nghe chậm lắm.làm sao để chỉnh cho nó nhanh hơn được ko

    Trả lờiXóa
  54. Bạn ơi mình làm theo bạn OK rồi mic có ECHO ok rùi nhưng có thêm vấn đề là nhạc trên máy thông qua loa cũng bị ECHO lun, hát ko đc nữa hjc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn win gì? Bạn xem lại chỗ micro phone xem, thử bỏ tick thử, rùi bỏ tick chỗ khác thử lại xem, thử chỗ nào nó hết thì chính là nó

      Xóa
  55. Trả lời
    1. em bấm vào hình cái loa ở góc dưới phải màn hình chọn Recording devices rồi bấm double vào Microphone . Ở tab Listen em tick vào Listen to this device
      Nếu âm thanh chậm có thể làm như sau để cho nó bớt chậm hơn.
      Em chuyển sang tab Enhancements tick vào disable all sound effects.
      ấn ok. chuyển sang tab Playback. nháy double vào Speaker và làm tương tự.

      Xóa
    2. Em chuyển sang tab Enhancements tick vào disable all sound effects.
      ấn ok. chuyển sang tab Playback. nháy double vào Speaker và làm tương tự.
      tab đó o dau ?

      Xóa
  56. Bạn nào đang dùng Windows 7 thử vào
    Control Panel > Sound > Tab Recording > Click vào Mic chọn Properties > Tab Listen > Click Chọn Listento this devide > Ok
    Thử xem còn bị Delay tiếng nữa không nhé

    Chúc các bạn hát karaoke vui vẻ
    http://i312.photobucket.com/albums/ll326/ThingVn/Untitled_zps6116e770.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cách này cũng không được, không lẽ bắt buộc phải mua card sao trời

      Xóa
    2. Thực sự thì win xp là ok nhất vs laptop và máy bàn, còn win 7 thì mình thấy máy bàn là ok ko bị delay

      Xóa
  57. bạn ơi mình hát sao cứ bị chậm tiếng thôi bạn có cách nào làm cho khớp tiếng được không

    Trả lờiXóa
  58. sao cai dc roi, khi ko hat nua tat cai reaper di mo nhac len nghe tieng ca si bi loang di ko nghe ro la sao ha ban.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chỉnh sao thì chỉnh ngược lại là ok thui

      Xóa
  59. bạn cho mình hỏi mở Realtex Audio HD manager như thế nào =(

    Trả lờiXóa
  60. anh ơi sao khi hát thì tiếng lại chậm vậy ạk

    Trả lờiXóa
  61. Cài ok rồi, nhưng cái Reteck HD audio manage ko cài được bạn à, Intel Pentium T4400.

    Trả lờiXóa
  62. e lam nhu a chi roi nhung khi hat tieng rat nho, a giup e voi

    Trả lờiXóa
  63. sao hát tiếng nghe chậm chậm vậy bạn ơi?

    Trả lờiXóa
  64. Phần mềm này hát cũng đâu có lọc trực tiếp phát ra loa đâu nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xem clip mô tả của mình là sẽ rõ, hát ko thua gì ngoài quán đâu nhé :)

      Xóa
  65. các bác cho e hỏi cách phát ra loa như thế nào vaayk nó toàn phát ra tai nghe

    Trả lờiXóa
  66. Em có 2 vấn đề mong bác Hưng giúp
    em cài đặt oke rồi lúc chưa bật nhạc thì nói thử vào mic alo echo rõ mà hay lắm,khi bật nhạc lên hát rồi thì chả nghe thấy echo đâu nữa giọng hát thì bị khô không hòa vào nhạc bác có cách nào cho giọng hát nó hòa vào nhạc không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉnh volume to lên cho vừa vs nhạc nhé, echo vừa phải, ko ít mà cũng k vang quá

      Xóa
  67. Hic, Mình có driver sound rồi nhưng không tìm thấy cái Realtex Audio HD manager đâu/// chỉ guimf mình với

    Trả lờiXóa
  68. caem ơn bạn hướng dẫn rất chi tiết cụ thể dễ thực hiện. Mình dùng win8 đã cài và chỉnh đúng theo hướng dẫ, cả âm thanh nhạc và mic đều hay,
    mỗi tội là vẫn có delay, tiếng mình hát khi vào mic chậm hơn 1 chút, nên khi thu âm lời hát luôn chậm hơn nhạc.
    Xin bạn hướng dẫn chỉnh sửa khi tiếng mic bị delay trong win8 được không.
    Cảm ơn bạn nhiều.
    Thân,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chủ blog ơi cứu mình với???

      Xóa
  69. minh tai ve roi ma run ra no bi loi ban chi giup minh voi fai 32bit

    Trả lờiXóa
  70. Giai nén ra phần mềm diệt vi rut nó báo có mối nguy hại ?????

    Trả lờiXóa
  71. bạn ơi.mình chỉnh mic hêt rồi,bây giờ mình muốn nghe bài hát thì tìm ở đâu thế.hic

    Trả lờiXóa
  72. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  73. mk cài đặt đk rồi mk mới sử dụng phần mềm hát này trên PC m.n có thể cho mk biết cần cắm mix như thế nào đk không

    Trả lờiXóa
  74. ban oi giup minh voi nghich lung tung no mat cai hang ngang o ben duoi roi lam sao co lai vay

    Trả lờiXóa
  75. mình làm song hết nhưng tới cái đoạn mở chỉnh âm thanh là hk như trên hình bn chỉ là sao máy bn win xp

    Trả lờiXóa
  76. cho minh hoi tai ve xong het roi mak bai hat o dau hat vay ban

    Trả lờiXóa
  77. bam o dau mih khong biet chi dum minh voi

    Trả lờiXóa
  78. ban ah. minh cai dat den cho open BradSucks_MakingMeNervous.RPP thì nó ko ra giao diện giống bài viết nhỉ

    Trả lờiXóa
  79. MÌNH XÀI WIN7 MÀ SAO TIẾNG BỊ CHẬM VẬY BÁC HƯNG

    Trả lờiXóa
  80. cam on ban minh xai duoc nhung moi toi chinh lon la no bi hu' ge qua lam sao chinh cho bot hu'

    Trả lờiXóa
  81. oh.lâu rồi ko hát hôm nay chắc phải cài mày hát xíu cho đỡ buồn

    Trả lờiXóa
  82. mình ko ra loa ngoài.thấy tín hiệu mic cũng có rồi.đang dùng win xp

    Trả lờiXóa
  83. Hello everybody, here every one is sharing these experience, so it's nice to read this blog, and I used to go to see this website every day.


    Feel free to visit my site: http://softeclipse.com

    Trả lờiXóa
  84. hhuu sau tới lúc đường dẫn thì không thấy đã tải thêm đọc hết bình luận cũa các bạn va câu trả lời cũa anh hưng luôn cũng hông làm dc huhuu làm sau bây h ...win Vista hông dc hả anh hưng ? =((

    Trả lờiXóa
  85. cho e hoi chinh hat nhanh hon nao cach nao.no hat tram va vang tieng qua

    Trả lờiXóa
  86. cho mình hỏi. hôm qua mình down về hát bthuong. hôm nay mở ko đk,thông báo lỗi. giờ làm sao bạn.?

    Trả lờiXóa
  87. có card mà vẫn chậm tiếng thỳ sao anh

    Trả lờiXóa
  88. - Em đang xài cái laptop Asus K45A 64-bit win 7....
    - Em cài đặt được rồi...hát cũng vẫn nghe tiếng nhưng hơi nhỏ, nó chậm, và bị delay hơi nặng...
    - Có ai biết khắc phục nó chỉ giúp dùm em với...
    - Có cần sử dụng card âm thanh không, nếu không cần thì có khắc phục được không...
    - Em cảm ơn nhiều...

    Trả lờiXóa
  89. bác ơi cho em hỏi với ạ, em cài xong hết rồi, khi bật lên để hát thì cái reper của em nó cứ kêu ù ù ù ù , mà em không biết làm thế nào, bác giúp em với

    Trả lờiXóa
  90. thế nào mà mình bật nhạc lên nhạc nó cũng bị dính echo là sao :((

    Trả lờiXóa
  91. ban ơi cho mình hỏi muốn gỡ bỏ thì làm cách nào ạ?? mình xóa nhưng nó vẫn còn file là sao hk bạn chỉ mình với




    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phần mềm này ko cài lên máy mà bạn, nên ko cần gỡ bỏ, chỉ cần xóa nó đi là đc

      Xóa
  92. bạn giúp mình với, đã làm theo các bước bạn hướng dẫn nhưng khi hát mở lớn thì nó rất ồn còn mở nhỏ thì hết ồn nhưng không nghe rỏ

    Trả lờiXóa

Chèn Emoticons
:))
:((
:D
:(
=))
b-(
:)
:P
:-o
:*
:-s
[-(
@-)
=d>
b-)
:-?
:->
X-(

 
Hungole's Blog © 2011 | Blogger | Thống kê | Bố cục | Chỉnh sửa theme | Up ảnh | Đăng bài mới